Blog Digital Marketing

  • Home / Blog Digital Marketing
ROI là gì?

ROI là gì? Cách tính ROI chính xác, dễ hiểu

Trong một chiến dịch marketing, việc đánh giá hiệu suất, tác động cũng như lợi nhuận mà chiến dịch đem lại là điều vô cùng quan trọng. Việc đánh giá này thường gọi chung là…
GetResponse là ứng dụng Email marketing

Getresponse là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Getresponse

Ngày nay, khi mà Email Marketing được xem là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số quan trọng và phổ biến thì Getresponse được xem là công cụ hỗ trợ Email Marketing đắc…
SEO Specialist được hiểu là những người có chuyên môn cao về kỹ thuật SEO

Seo specialist là gì? Cách để trở thành SEO Specialist

SEO Specialist là những người có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về các kỹ thuật SEO. Họ cũng được mệnh danh là những chuyên gia trong việc tối ưu hóa công cụ tìm…
Ad Break là hình thức kiếm tiền từ Facebook

Ads Break là gì? Cách kiếm tiền trên Facebook hiệu quả

Facebook không chỉ là trang mạng xã hội với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn mà đây còn là “mảnh đất màu mỡ” giúp bạn kiếm tiền mỗi ngày thông qua nhiều hình thức…
Dynamic Ads là gì?

Dynamic ads là gì? Cách chạy Dynamic Ads Facebook

Theo nghiên cứu cho thấy, có đến 75% người dùng mạng xã hội rất ghét quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo pop-ups. Chính vì vậy, quảng cáo ngày càng cần phải nỗ lực hơn…
Featured Snippets là gì?

Featured snippets là gì? Cách tối ưu Featured snippets dễ hiểu

Việc thực hiện tối ưu hóa website cho doanh nghiệp để trang web đó luôn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và mục tiêu cuối cùng của bạn là phải đạt vị trí TOP…
Khái niệm về Slug

Slug là gì? Cách tối ưu Slug trong SEO mới nhất 2022

Bạn là một người làm về SEO hay yêu thích SEO thì có lẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với thuật ngữ Slug nữa? Slug là gì hay WordPress Slug là gì? Làm…
Mô hình SWOT (SWOT analysis) là gì? Phân tích ví dụ cụ thể

Mô hình SWOT (SWOT analysis) là gì? Phân tích ví dụ cụ thể

SWOT là một ma trận trong kinh doanh được lập lên như một công cụ để thiết lập chiến lược doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể phát triển và xây dựng đường lối…