Tổng hợp 33+ Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả Năm 2022
Có thể nói, trong thời đại công nghệ hóa, mỗi doanh nghiệp nên sở hữu cho mình một “công cụ marketing 4.0” để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Một trong những công cụ này đó là website. Tuy nhiên, dù bạn đã dùng đủ mọi phương pháp nhưng vẫn không thể tăng traffic cho website. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách “kéo” người ghé website của bạn hiệu quả nhất.
2 loại traffic cho website
Hiện tại có 2 loại traffic chính bạn cần biết là Organic Traffic (lưu lượng truy cập tự nhiên) và Paid Traffic (lưu lượng truy cập trả phí).
Organic traffic
Đây là lượng truy cập từ kết quả tìm kiếm tự nhiên thông qua bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm. Ví dụ như Google. Organic Traffic giúp mở rộng quy mô kinh doanh của doanh nghiệp thông qua thứ hạng website của bạn trên SERPs với các từ khóa khác nhau. Theo đó, nếu doanh nghiệp cải thiện được thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm, lượng Organic Traffic sẽ tăng lên.
Paid traffic
Đây là lượng truy cập đến từ PPC hoặc Paid Search thông qua các quảng cáo online có trả phí. VD: Facebook Ads, Google AdWords,…Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát lưu lượng thông qua Paid Search với nhiều thông số khác nhau. Tuy nhiên, chi phí để trả cho Paid Traffic khá cao nên cần cân nhắc kỹ lưỡng về ngân sách trước khi chi trả.
Tăng traffic cho website có ý nghĩa gì
Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu
Một website cung cấp đúng thông tin mà người dùng đang tìm kiếm sẽ khiến họ hài lòng và danh tiếng của thương hiệu doanh nghiệp cũng được nâng lên. Nếu trang web của bạn có chứa quá nhiều quảng cáo sẽ khiến họ thoát ngay từ lần vào đầu tiên, gây ảnh hưởng đến thứ hạng của website.
Tăng lượng người tiếp cận thông tin
Đối với các trang web dạng tin tức, blog chia sẻ thì lượng người tiếp cần thông tin luôn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của người thiết lập website
Khi trang web được đầu tư từ nội dung, hình ảnh thiết kế, giao diên,… nhưng không được người dùng biết đến thì sẽ là điều vô cùng lãng phí. Vì thể việc tăng traffic cho website giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin của bạn.
Tăng khả năng chuyển đổi
Mục tiêu quan trọng nhất của việc tăng traffic cho trang web đó chính là tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số. Đặc biệt đối với những traffic tiềm năng, lý do là do phần lớn khách hàng truy cập với mục đích tìm kiếm thông tin mà website của bạn có thể cung cấp. Qua đó, tăng khả năng khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Thậm chí, nếu bạn không sở hữu cho mình nhiều traffic nhưng nếu chúng là lượt tìm kiếm của khách hàng tiềm năng sẽ giúp tăng doanh số hiệu quả.
Tổng hợp 33 cách tăng traffic website hiệu quả
Cách tăng traffic website thông qua SEO
1. Tập trung vào SEO On-Page
Để tối ưu seo On-page, bạn phải thực hiện rất nhiều công việc, tuy nhiên, có một số việc đơn giản để cải thiện seo on-page thông qua việc nghiên cứu từ khóa như:
- Tối ưu keyword cho tiêu đề SEO.
- Đặt từ khóa chính trong đầu đề các bài viết trên trang
- Thêm từ khoá vào tên của hình ảnh để các công cụ tìm kiếm biết nội dung của chúng
- Đảm bảo các URL thân thiện với SEO nhất có thể
- Thêm từ khoá (ít nhất là từ khóa chính) vào trong thẻ Meta Description
Hãy cài đặt các Plugin như Yoast SEO và sử dụng các công cụ SEO của Ahrefs hoặc HubSpot để việc tối ưu SEO trở nên dễ dàng hơn.
Để hiểu hơn về tối ưu SEO On-page, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi: Seo on-page là gì?
>>>Xem thêm: Seo onpage là gì? làm thế nào để tối ưu seo onpage hiệu quả?
2. Nghiên cứu từ khóa
Bạn cần xây dựng kế hoạch cụ thể cho website và với tần suất thế nào. Để có được danh sách các bài viết hữu ích, bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây:
- Khách hàng của bạn là ai?
- Nhu cầu của họ là gì?
- Họ sẽ tìm kiếm từ khóa bằng phương thức nào?
Bài viết hay không phải là bài viết dài hay được tối ưu từ khóa kỹ càng mà là chúng thực sự phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
Theo đó, bạn có thể nghiên cứu thông qua các công cụ phổ biến như: Keyword Planner, Ahrefs, Keyword Finder… Bạn đừng ngại mở rộng chủ đề và đa dạng các từ khóa. Ví dụ: Nếu website của bạn chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép thì bạn có thể mở rộng các chủ đề như cách phối đồ với giày sneaker, cách vệ sinh giày, các hóa chất vệ sinh giày dép chuyên dụng,…
3. Tối ưu nội dung các bài viết
“Content is king”, chẳng phải ngẫu nhiên mà đây trở thành câu nói nổi tiếng của Bill Gates khi nói về tầm quan trọng của content. Muốn xây dựng một website chất lượng, thu hút được nhiều traffic thì bạn cần xây dựng nội dung chất lượng, thực sự đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
4. Sử dụng hệ thống backlink
Backlink chính là cốt lõi của SEO off-page và thể hiện cho Google thấy website của bạn được nhắc tới và đáng tin cậy. Bên cạnh đó, backlinks còn là nguồn tăng traffic cho website cực kỳ hữu ích.
5. Xây dựng Internal Link
Độ đáng tin của website để thực hiện thông qua Internal Link. Hãy liên kết các bài viết lớn với những bài viết nhỏ để người dùng có trải nghiệm tốt hơn. Chưa kể đến việc xây dựng internal link chính xác, hữu ích rất có thể người dùng sẽ click vào và đọc thêm những bài viết khác.
6. Tận dụng khả năng phân tích dữ liệu của Google Analytics
Google Analytics là công cụ tăng traffic cho website miễn phí mà bạn có thể sử dụng để nghiên cứu tính hiệu quả của từng bài viết, đặc điểm của đối tượng khách hàng. Từ đó xây dựng kế hoạch chiến lược cụ thể để đảm bảo hiệu quả thu hút traffic.
7. Sử dụng content dạng video
Theo một số nghiên cứu cho thấy người xem content dạng video sẽ có khả năng mua sản phẩm cao gấp 1,18 lần so với người không xem. Qua đó, bạn có thể thấy được vai trò và tầm quan trọng của video có nội dung chất lượng đối việc thúc đẩy hành vi mua hàng của người dùng.
8. Tạo Infographics
Với Infographics, bạn có thể xây dựng content vừa đem lại thông tin cho người đọc lại vừa mang tính giải trí, điều này giúp tác động tích cực tới trải nghiệm người dùng trên website của bạn.
Sử dụng Infographics bắt mắt sẽ giúp bạn kéo traffic cho web, bởi vì chúng thu hút và dễ dàng chia sẻ hơn so với dạng content bình thường.
>>> Tìm hiểu thêm: Các bước đăng ký Ads Break
Cách tăng traffic cho website bằng việc chia sẻ các tính năng bổ sung
Những tính năng bổ sung nhằm đáp ứng nhu cấp tìm kiếm của người dùng cũng là một cách hữu ích giúp tăng trffic cho website của bạn
9. Tạo các cuộc thi và khóa học miễn phí nhằm thu hút traffic
Cách này đánh vào tâm lý khẩn cấp và nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO) của con người. Nó rất thích hợp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn và tối đa hoá nhận diện thương hiệu.
Nếu bạn muốn đưa website của mình lên đầu ngành thì việc tạo khóa học trực tuyến là cần thiết. Tùy thuộc vào kỹ năng, kiến thức và bản chất công việc kinh doanh của bạn.
Hãy tìm một chủ đề mà bạn cho là có liên quan và hấp dẫn đối với khách hàng của mình (Tất nhiên, đây phải là một chủ đề mà bạn có thể cung cấp những kiến thức chuyên sâu và thật sự hữu ích).
Vì việc tạo khoá học hay cuộc thi sẽ tiêu tốn một chi phí nhất định. Hãy lên kế hoạch trước và cân nhắc xem nó có phù hợp với ngân sách và chiến lược tiếp thị của bạn hay không nhé.
Thông qua các cuộc thi và khoá học trực tuyến miễn phí. Bạn có thể thu thập được nhiều dữ liệu có giá trị.
10. Chạy Webinar
Nếu bạn muốn thứ gì đó tương tự tận dụng được FOMO, bạn có thể chọn Webinar.
Webinar là một dạng hội thảo qua internet. Ở đây bạn có thể giao tiếp với khách hàng mà không cần phải gặp gỡ trực tiếp.
Nó là cách tuyệt vời để bạn chia sẻ và trao đổi kiến thức chuyên môn, kết nối với các chuyên gia khác và đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Không giống như các hội nghị. Sử dụng Webinar không giới hạn về địa lý, miễn là có internet, người dùng đều có thể tham gia với bạn.
11. Đặt link liên kết trong email marketing
Email marketing cũng là một hoạt động quan trọng trong Digital Marketing. Theo đó, nếu bạn đặt những link liên kết trong nội dung thư tới những khách hàng có quan tâm đến sản phẩm dịch vụ thì sẽ tăng khả năng họ click vào đường link. Từ đó tăng lượt traffic cho website.
Vì vậy, bạn đừng ngại đầu tư vào email marketing bởi chúng có tiềm năng rất lớn, tăng khả năng bán hàng cho bạn. Hoặc nếu bạn chưa rõ về cách gửi email tự động thì bạn có thể cân nhắc sử dụng các công cụ hỗ trợ hoặc đội ngũ vận hành chuyên nghiệp.
12. Tạo sản phẩm/công cụ miễn phí
Khi đã giải quyết xong vấn đề về content. Hãy tập trung vào một số đề cập đặc biệt:
Cho người đọc thêm một lý do để truy cập vào trang của bạn. Bạn có thể cung cấp cho họ thứ gì đó miễn phí chẳng hạn. Loại quà tặng miễn phí này tùy thuộc vào ngành và tình hình doanh nghiệp bạn. Bạn có thể nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để lấy cảm hứng.
>>> Tham khảo thêm: Khái niệm SEO Specialist là gì?
Cách tăng traffic website thông qua mạng xã hội
13. Liên kết với tài khoản mạng xã hội
Việc liên kết với tài khoản mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,…sẽ giúp tăng Social Traffic cho bạn. Theo đó, bạn có thể xây dựng những cộng đồng người dùng có chung một sở thích hoặc có mối quan tâm tới website của bạn sẽ giúp tăng lượt click vào link liên kết hơn.
14. Tạo trang Facebook và xây dựng cộng đồng
Nói đến việc tăng traffic cho web (cả Organic Traffic và Paid Traffic). Thì mạng xã hội vẫn đóng vai trò rất lớn. Chúng là một trong những cách tốt nhất để phủ sóng hình ảnh thương hiệu và xây dựng thương hiệu điện tử cho doanh nghiệp.
Mặc dù bản thân sự tương tác trên mạng xã hội không nằm trong yếu tố xếp hạng. Nhưng có một mối tương quan chặt chẽ giữa số người chia sẻ trên mạng xã hội và backlink.
Theo EarnedLinks.com, “Chia sẻ trên mạng xã hội có thể tăng liên kết website lên đến 245% trong một năm”. Vì vậy, hãy tạo ngay trang Facebook và chia sẻ nội dung blog của bạn lên đó. Bạn nhớ thêm hình ảnh hấp dẫn, Infographics, video,.. Để thu hút người xem và tăng tương tác nhé.
15. Sử dụng LinkedIn
Đây cũng được xem là nền tảng tiềm năng giúp thu hút traffic cho website mà doanh nghiệp có thể tự tạo và hoạt động, đặc biệt nền tảng này rất phù hợp với những doanh nghiệp B2B. Theo đó, có tới 97% nhà tiếp thị sử dụng LinkedIn với mục đích tiếp thị content.
16. Sử dụng Instagram
Instagram với một lượng lớn người dùng sẽ thu hút lượng traffic tiềm năng nếu bạn biết cách xây dựng và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Tăng traffic cho website bằng cách quảng cáo
17. Quảng cáo Google Ads (PPC)
Trước khi bắt tay vào quảng cáo Google Ads, bạn cần xây dựng nền tảng nội dung hữu ích cho người đọc. Khi có chiến dịch bán hàng và cần kéo thêm traffic cho website thì sử dụng quảng cáo Google Ads là thực sự cần thiết.
Theo đó, bạn cần tìm người có chuyên môn chạy ads tốt hoặc nếu bạn tự chạy quảng cáo thì nên tìm hiểu thêm các tài liệu hoặc tham gia vào khóa học để được hướng dẫn thay vì tiêu tiền vô ích.
18. Sử dụng Google Re-targeting
Để tiếp cận với những khách hàng chưa hoàn thành đặt hàng thì Google re-targeting sẽ thực hiện nhiệm vụ ày. Chúng giúp bạn chỉ tập trung vào những khách hàng đã từng ghé thăm website. Theo đó, Google Retargeting sẽ hiển thị những sản phẩm họ đã xem và lặp lại nhiều để xem sản phẩm. Qua đó khiến họ thay đổi suy nghĩ và quay lại đặt hàng. Đồng thời chúng cũng giúp website tăng được thêm nhiều lượt view.
19. Quảng cáo trên Facebook (Facbook Ads)
Đây là một trong những cách hiệu quả và phổ biến để chốt sale và thu hút traffic hiệu quả. Đặc biệt hơn cả là chi phí Facebook Ads rẻ hơn rất nhiều so với Google Ads. Bên cạnh đó, bạn cũng quyết định việc chạy ads trong bao lâu và ngân sách như thế nào để lên kế hoạch phù hợp.
Một số yếu tố cần có khi chạy Facebook Ads:
- Xây dựng tiêu đề thú vị, hấp dẫn người đọc.
- Nội dung ngắn gọn, thú vị
- Chọn tệp khách hàng phù hợp.
- Chia quảng cáo thành nhiều tệp khác nhau và đánh giá, lưu lại những tập chạy hiệu quả.
Nếu quảng cáo có link website và chúng hiệu quả thì lưu lượng traffic đổ về website cũng tăng theo.
20. Influencer marketing
Đây là cách thu hút người dùng thông qua sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng. Theo đó, bất cứ khách hàng nào trước khi mua hàng cũng cần tìm hiểu trước khi mua thông qua những bài review trên mạng của các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.
Theo đó, doanh nghiệp sẽ phải thuê người nổi tiếng để nói về sản phẩm của mình và trả tiền cho họ. Bởi đây là những người đã có sẵn người theo dõi dồi dào. Điều cần lưu ý là hãy tìm những người có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
21. Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)
Do nhu cầu mua sắm online trở nên tăng trưởng mạnh thì affiliate marketing cũng trở nên phổ biến hơn. Theo đó, sẽ có những người quảng cáo về sản phẩm, website của doanh nghiệp (hay còn gọi là publishers) để khách hàng đến website của bạn mua hàng.
Doanh nghiệp sẽ phải trả cho họ một khoản hoa hồng cho các publishers. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị lựa chọn hình thức này bởi tính hiệu quả, khả năng tăng traffic nhanh chóng cho website mà còn tăng tỷ lệ mua hàng.
Trên đây là những cách tăng traffic cho website hiệu quả mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng rằng, đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.
22. Chạy quảng cáo trên YouTube
Trước khi bạn bắt tay vào một chiến dịch quảng cáo trên Youtube. Bạn cần tìm hiểu về cách mà đối tượng mục tiêu của bạn xem các nội dung trên youtube
Cũng như các loại quảng cáo khác, bạn cần thử đi thử lại nhiều lần để loại bỏ các sai sót. Bạn có thể dùng A /B testing để tìm ra loại quảng cáo nào hoạt động tốt nhất.
Có ba định dạng Youtube Ad cho bạn chọn lựa:
TrueView Ad
Người dùng có thể chọn “bỏ qua quảng cáo” sau khi đã xem 5 giây quảng cáo. Bạn sẽ phải trả tiền nếu người dùng xem 30 giây hoặc nhấp vào quảng cáo.
TrueView Discovery
Các loại quảng cáo này hiển thị video đề xuất trong “Video khác” hoặc trong “Tìm kiếm Youtube”. Bạn sẽ trả tiền nếu có người dùng nhấp vào quảng cáo và xem video.
Bumper
Bumper ad là loại quảng cáo ngắn nhưng không có tính năng “bỏ qua quảng cáo”. Chúng sẽ được hiển thị trước, trong hoặc sau video người dùng đang xem. Bạn sẽ trả tiền cho mỗi 1000 lần Bumper Ad chạy.
23. Xây dựng cộng đồng cho website
Việc tạo cộng đồng người quan tâm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp sẽ giúp bạn duy trì và phát triển tệp khách hàng trung thành. Theo đó, bạn nên đầu tư vào hình ảnh, video, infographic, viết Call-to-action (CTA) để thu hút người đọc.
Quảng cáo website qua các buổi offline
24. Tài trợ cho các sự kiện
Tài trợ cho các sự kiện là một cách tuyệt vời để tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong ngành. Việc của bạn là bỏ ra một chút chi phí và chọn một sự kiện phù hợp với hình ảnh thương hiệu có nhiều khách hàng mục tiêu tham dự.
Sự kiện là nơi thương hiệu của bạn được tiếp xúc với các phương tiện truyền thông, từ đó thu hút nhiều sự quan tâm hơn.
25. Quảng cáo tại hội nghị
Nếu bạn có cơ hội phát biểu tại một hội nghị với chủ đề liên quan đến ngành, đừng bỏ lỡ. Việc phát biểu sẽ đồng nghĩa với việc quảng cáo doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể kết nối và trao đổi thông tin với các nhà lãnh đạo trong ngành.
Cách tăng traffic cho website bằng tối ưu hóa website
26. Tập trung tối ưu trên thiết bị di động
Theo báo cáo Thị trường quảng cáo số Việt Nam của Adsota, thế giới hiện có khoảng 6 tỷ người sử dụng các thiết bị di động và tính riêng ở Việt Nam là 70% tổng dân số tương đương 150 triệu thiết bị. Đa phần mọi người ngày nay đều truy cập tất cả mọi thứ qua thiết bị di động, nên các doanh nghiệp hiện nay đều cố gắng tối ưu trang web của mình cho các thiết bị mang tính di động nhằm mang lại nhiều khách hàng và doanh thu hơn.
Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động, khách hàng sử dụng di động khả năng cao sẽ không quay lại website lần nữa.
Vì thế, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động nhé!
27. Tăng tốc trang web
Tải trang nhanh sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Nghiên cứu cho thấy: Khách truy cập web có khả năng thoát trang nếu việc tải trang mất hơn 3 giây.
Vì thế: Bạn cần phải kiểm tra tốc độ trang, chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ (hosting) tốt và tối ưu hình ảnh trên trang.
28. Tối ưu hóa CTR
Tỷ lệ nhấp (CTR) là một trong những số liệu quan trọng nhất. Mặc dù tối ưu hóa CTR không đơn giản, nhưng bạn có thể thử các mẹo sau đây:
- Thêm từ khoá vào tag tiêu đề, URL và thẻ meta description
- Đảm bảo tiêu đề và mô tả nằm trong giới hạn ký tự. Bạn có thể kiểm tra thông qua SeoMofo Snippet Optimizer
- Sử dụng các từ ngữ mạnh mẽ
- Viết tiêu đề hấp dẫn
29. Nghiên cứu đối thủ
Việc nghiên cứu đối thủ sẽ giúp bạn nắm được đối thủ đang làm gì để học hỏi kinh nghiệm,…bạn có thể vào trực tiếp website của đối thủ hoặc các công cụ như Ahrefs, SimilarWeb để nghiên cứu. Những công cụ này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về nội dung đối thủ đầu tư và cách họ thu hút người đọc.
30. Xác định quy mô và nguồn traffic tốt nhất
Cuối cùng, hãy để mắt đến kết quả, số liệu phân tích và xác định xem phần lớn traffic của bạn đến từ đâu. Khi bạn đã nắm rõ nguồn gốc thúc đẩy lưu lượng, bạn sẽ biết mình nên đầu tư vào đâu để có lợi nhuận cao nhất.
31. Xây dựng Guest Post chất lượng
Với cách này, mà bạn sẽ phải viết bài trên các trang web, blog lớn khác nhằm mục đích tạo backlink và thu hút lưu lượng truy cập về trang web của bạn.
Đối với hình thức này, bạn hãy tìm blog, trang web lớn nổi tiếng về lĩnh vực của bạn và xem có hỗ trợ khách viết blog hay không. Nếu không có mục này, bạn hãy liên hệ trực tiếp và trao đổi với quản trị viên xin viết Bài đăng của khách.
Hoặc tìm đến những trang web cho phép đăng ký thành viên và bài viết.
Bạn có thể thỏa thuận với trang web chủ cho phép khách đăng bài về những quyền lợi được nhận (ví dụ được đặt liên kết tác giả hoặc liên kết trong bài viết), được chia sẻ lên fanpage của trang web..vv…
32. xây dựng kênh Youtube
Digital marketing hiện tại là cuộc đua của những người làm quảng cáo biết tận dụng và khai thác những kênh digital một cách hiệu quả. Nói đến lưu lượng truy cập kênh có đông đảo người dùng và hoạt động hàng phút thì không thể nói đến Youtube.
Với lượng người truy cập hơn 3 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày, chỉ tính riêng tại Việt Nam theo thống kê có gần 30% dân số sử dụng điện thoại thông minh để xem Youtube như một giải pháp định dạng không thể thiếu.
Có thể nói, đây là một trong những vũ khí chính trong chiến lược kéo traffic về trang của bạn.
33. Update nội dung cũ
Khách hàng không chỉ đọc những nội dung mới mà họ cũng tìm kiếm những nội dung cũ. Vì vậy, bạn nên làm mới những bài viết cũ và hợp trend hơn để thu hút người dùng ở lại trên website lâu hơn.
Ví dụ như với bài viết: 9 phương pháp SEO hiệu quả mới nhất 2021 bạn có thể thay đổi về năm và lược bỏ một số nội dung không cần thiết trong bài viết. Bên cạnh đó, bạn có thể sửa một số câu từ mang tính bắt trend để thu hút người dùng hơn.
Bạn cũng có thể thay đổi giao diện cho chúng trở nên thân thiện và hiện đại hơn. Bổ sung thêm các phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Trên đây là những cách tăng traffic cho website hiệu quả mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng rằng, đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn tăng doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.
Write a Comment